Tin tổng hợp – 10/12/2018

Nội dung

16/12/2018

Hội thảo du học Mỹ của The Princeton Review

The Princeton Review tổ chức hội thảo du học Mỹ với chủ đề “Du học Mỹ – trò chuyện cùng chuyên gia” với sự tham gia của ông Michael, chuyên gia với 28 năm kinh nghiệm của The Princeton Review – tổ chức luyện thi và tư vấn đại học lớn nhất nước Mỹ. Phụ huynh, học sinh Việt Nam có dự định du học Mỹ sẽ nhận được những lời khuyên hữu ích bên cạnh những thông tin tổng quan về giáo dục Mỹ và cách xây dựng lộ trình du học phù hợp với từng cá nhân. Ông Michael sẽ chia sẻ chi tiết các bước cần chuẩn bị cho một bộ hồ sơ ứng tuyển vào những trường đại học danh giá nhất nước Mỹ, những công tác chuẩn bị để xin hỗ trợ tài chính và học bổng, chiến thuật chinh phục các kỳ thi SAT hay ACT, bí quyết viết một bài luận giúp bạn lọt “tầm ngắm” của hội đồng tuyển sinh các trường Ivy League.

Chi tiết >>

05/01/2019

Hội thảo hướng dẫn hồ sơ du học, chuẩn bị cho định cư toàn cầu

Công ty tư vấn du học Đức Anh tổ chức hội thảo du học “Định hướng và hướng dẫn hồ sơ du học – Chuẩn bị cho làm việc và định cư toàn cầu”. Hội thảo nhằm giải đáp các thắc mắc xung quanh vấn đề nộp hồ sơ du học, xin visa, chứng minh tài chính và các chính sách du học kèm người thân tại Úc, Canada và New Zealand. Học sinh tham gia hội thảo cũng có cơ hội được tiếp nhận hồ sơ tại chỗ, kiểm tra học lực, khả năng tài chính của gia đình và được hướng dẫn các chiến lược luyện thi IELTS/ Pearson hiệu quả.

Chi tiết >>

03/02/2019

Học Bổng Toàn Phần Của Quỹ Obama Tại Đại Học Columbia, Mỹ 2019-2020

Chương trình học bổng Quỹ Obama hiện đang mở đơn đăng kí! Học bổng Quỹ Obama nhằm tạo điều kiện cho học sinh có khả năng lãnh đạo tốt được trải nghiệm một năm học tập tại đại học Columbia, Mỹ. Học bổng tài trợ toàn bộ học phí một năm học tại Đại học Columbia, chi phí sinh hoạt hàng tháng tại thành phố New York, chi phí bảo hiểm, y tế cơ bản trong suốt thời gian theo học tại Mỹ, phí máy bay đi lại và nhiều lợi ích hấp dẫn khác. Học bổng Quỹ Obama nằm trong chương trình phát triển tài năng lãnh đạo được vận hành bởi Quỹ Obama Foundation nhằm tạo điều kiện cho người tham gia được phát triển khả năng lãnh đạo, rèn luyện các kỹ năng thực tế và quay ngược lại đóng góp cho cộng đồng khi hoàn thành khoá học.

Chi tiết >>

28/02/2019

Học Bổng Toàn Phần Và Bán Phần Bậc Tiểu Học, Trung Học Cơ Sở Và Trung Học Phổ Thông Của Trường Quốc Tế Rome, Ý 2019-2020

Trường quốc tế Rome, Ý hiện đang trao học bổng dành cho học sinh quốc tế năm học 2019-2020. Học bổng dành cho học sinh từ các cấp từ tiểu học đến trung học cơ sở/ trung học phổ thông, với mục đích tạo điều kiện học tập cho các em học sinh có thành tích học tập tốt nhưng điều kiện tài chính còn hạn chế. Trường quốc tế Rome hoạt động với sứ mệnh tạo nên một môi trường học tập lành mạnh, nơi học sinh đến từ mọi quốc gia, mọi tín ngưỡng đều được tôn trọng và tự do học tập. Nhìn chung, ứng viên nộp đơn xin học bổng cần có chứng chỉ ngôn ngữ Ý tương đương với bằng B2 để có đủ điều kiện xin thị thực châu Âu.

Chi tiết >>


Để lại ý kiến

Đăng Ký Học Thử Miễn Phí