Học Ngữ Văn Anh Qua Truyện Dân Gian Việt Nam

Những câu chuyện dân gian, truyện cổ tích, thần thoại là tấm gương phản ánh văn hóa đất nước, Everest mong muốn truyền cảm hứng và giáo dục mỗi đứa trẻ trở thành những người-kể-chuyện, để các em có thể tự tin mang những câu chuyện đậm bản sắc dân tộc đến với bạn bè quốc tế.

Chúng tôi viết, dịch và minh họa lại những câu chuyện dân gian Việt Nam vốn dĩ rất quen thuộc, được truyền miệng từ thế hệ này sang thế hệ khác. Đây là dự án phi lợi nhuận được thực hiện bởi đội ngũ của Everest Education, nhằm lan tỏa truyện dân gian Việt Nam đến với nhiều trẻ em và gia đình trên toàn thế giới – cho học sinh Việt Nam trau dồi kỹ năng Anh ngữ, và cho trẻ em quốc tế hiểu thêm về truyền thống tươi đẹp của chúng ta!


Phát triển kỹ năng nghe tiếng Anh chủ động qua video minh họa sinh động

Những câu chuyện dân gian Việt Nam được tái hiện lại dưới hình thức video minh họa sinh động, thú vị, được đọc bởi giọng tiếng Anh bản xứ. Trẻ sẽ được xem, nghe, và học tiếng Anh tự nhiên dưới bối cảnh những câu chuyện dân gian quen thuộc.

Video giáo dục kích thích sự tò mò, ham học hỏi của trẻ, cho phép các em được trau dồi tiếng Anh học thuật trong lúc tận hưởng những “thước phim” sinh động, đẹp mắt.

Bồi dưỡng tình yêu đọc sách với ebook

Thông qua ebook, phụ huynh và thầy cô có thể mở rộng câu chuyện từ video thành những bài học ý nghĩa. Ebook là sự bổ sung hoàn hảo của phiên bản hoạt hình, để trẻ có thể được đọc dò theo trong lúc nghe kể chuyện, dễ dàng theo dõi mạch truyện hơn, đồng thời có không gian để suy ngẫm về những bài học rút ra được thông qua câu chuyện.

Mỗi cuốn ebook bao gồm:

  • Nội dung câu chuyện được viết song ngữ, gồm cả tiếng Việt và tiếng Anh
  • Các trang học từ vựng mới
  • Câu hỏi đọc hiểu để dẫn dắt trẻ suy nghĩ, đào sâu câu chuyện
  • Activity sheet – hoạt động trải nghiệm liên quan đến câu chuyện
  • Board games

Để lại ý kiến

Đăng Ký Học Thử Miễn Phí