Tin tổng hợp – 08/07/2019

Nội dung

19/07/2019

Học Bổng Bậc Cử Nhân Và Sau Đại Học Của Bộ Giáo Dục Và Khoa Học Cộng Hòa Kazakhstan 2019

Bộ Giáo dục và Khoa học Cộng Hòa Kazakhstan đang kêu gọi các học sinh quốc tế tham gia học bổng được chính phủ nước này tài trợ cho chương trình học ở bất cứ trường đại học nào ở Kazakhstan. Chính phủ nước Cộng hòa Kazakhstan đứng thứ 50 trong Chỉ số Hiệu quả Chính phủ do diễn đàn Kinh tế Thế giới biên soạn. Qua chương trình này, ứng viên có cơ hội theo học bất kỳ chương trình Bậc Cử nhân, sau Đại học hoặc Tiến sĩ tại mọi trường Đại học ở Kazakhstan. Tổng cộng sẽ có 160 suất học bổng được trao tặng dựa trên chương trình ứng viên lựa chọn. Ứng viên phải có kết quả học tập tốt để ứng tuyển vào các trường Đại học tại Kazakhstan. Chi tiết >>

31/07/2019

Học Bổng Bậc Cử Nhân Tại Trường Đại Học New South Wales 2019

Đại học New South Wales (UNSW) ở Úc đang tài trợ quỹ học bổng Khoa học Xã hội Quốc tế UG. Quỹ này được thành lập để trao các suất học bổng ý nghĩa cho những học sinh quốc tế có khát khao học Đại học tại UNSW. Mỗi ứng viên trúng tuyển sẽ được nhận số tiền lên đến $10.000. Để đủ điều kiện, ứng viên phải là sinh viên quốc tế theo học một bằng Đại học bất kỳ của Trường Đại học Khoa học Xã hội UNSW hoặc một bằng kép được phê duyệt. Đại học New South Wales là một trường đại học hàng đầu của Úc với tư cách là thành viên Group of Eight. Trường có sự gắn kết mạnh mẽ trong khu vực và quốc tế. UNSW giảng dạy bằng cử nhân, thạc sĩ và tiến sĩ, đồng thời xếp thứ 2 tại New South Wales theo bảng xếp hạng QS World University.
Chi tiết >>

05/09/2019

Học Bổng Bậc Cử Nhân Tại Trường Đại Học Bath 2019

Trường Đại học Bath đang cung cấp học bổng Bậc cử nhân toàn cầu cho sinh viên quốc tế. Những học bổng này được trao cho các ứng viên quốc tế xuất sắc và mong muốn hỗ trợ quá trình học tập của họ tại Đại học Bath. Học sinh có thể ứng tuyển cho chương trình Bậc Cử nhân trong bất kỳ chuyên ngành nào tại đại học. Đại học Bath được thành lập vào năm 1966 với tên gọi Đại học Công nghệ Bath và được công nhận là đại học vào năm 1971. Đây là một Đại học công được xếp hạng thứ 6 tại Anh. Hạng mục học bổng chia thành hai phần: Học bổng Chancellor – trao tặng £1.000 – £2.000 học phí cho mỗi ứng viên trong năm nhất với điểm số A-Level cao, và Học bổng Kỷ niệm 60 năm Bằng Tú tài Quốc tế – trao tặng £3.000 – £6.000 trong năm nhất cho ứng viên với điểm số IB cao (từ 42 điểm trở lên).  
Chi tiết >>

27/09/2019

Học Bổng Toàn Phần Nghiên Cứu Ngắn Hạn Knight Visiting Nieman Fellowships Tại Đại Học Harvard 2020

Học bổng Knight Visiting Niemen tại Đại học Harvard 2020 đang mở đơn ứng tuyển. Học bổng Knight Visiting Niemen cung cấp cơ hội nghiên cứu ngắn hạn cho các cá nhân yêu thích làm việc trong những dự án chuyên biệt để nâng cao nghiệp vụ báo chí. Những ứng viên của học bổng Knight Visiting Niemen sẽ tận dụng các nguồn lực rộng lớn tại Harvard và MIT, bao gồm các học giả địa phương, các trung tâm nghiên cứu và thư viện, để đạt được kết quả cụ thể qua việc phát triển một dự án hoàn thành trong thời gian ở Harvard hoặc tham gia vào một nghiên cứu lớn hơn sẽ được tiếp tục sau thời gian chương trình học bổng kết thúc. Hồ sơ ứng tuyển yêu cầu thông tin tiểu sử, sơ yếu lí lịch, thông tin liên hệ của ba người giới thiệu, và một bản đề án 600 từ – miêu tả dự án bạn muốn theo đuổi trong chương trình của Harvard. 
Chi tiết >>


Để lại ý kiến

Đăng Ký Học Thử Miễn Phí