Tin tổng hợp – 04/03/2019

Nội dung

16/03/2019

Học Bổng Ambassador chương trình tiếng Anh hè 2019 tại Đại học Chatham, Mỹ

Được thành lập năm 1869, Đại học Chatham, Mỹ hiện có tới hơn 2.200 học sinh sinh viên với hơn 60 chương trình học cử nhân và thạc sĩ trong các ngành nổi bật của trường, bao gồm: phát triển bền vững, sức khoẻ, quản trị, truyền thông, khoa học và nghệ thuật. Khoa Ngữ Văn Anh của Đại học Chatham hiện đang có chương trình học bổng toàn phần International Student Ambassador dành cho học sinh sinh viên quốc tế ở các trường đại học đối tác của trường, trao cơ hội cho các em trải nghiệm khoá học tiếng Anh vào hè 2019. Học bổng dành cho những em học sinh có mong muốn được học tiếng Anh tại Chatham. Học bổng dành cho mọi đối tượng bất kể giới tính, sắc tộc. Học bổng trị giá $5.395 (100% học phí), bao gồm 24 giờ học tiếng Anh mỗi tuần trong vòng 10 tuần. Trường sẽ cân nhắc trao các suất học bổng 50% nếu có thể.
Chi tiết >>

01/03/2019

Học bổng bán phần bậc đại học và sau đại học từ Đại học Massey 2019

Đại học Massey, New Zealand là Đại học lớn thứ hai New Zealand, với hơn 3.000 sinh viên quốc tế đến từ 100 quốc gia khác nhau. Trường có các cơ sở nằm tại Wellington, Manawatu phía Bắc Palmerston, và tại bờ Bắc Auckland, Albany. Nhằm mục đích thu hút các em học sinh quốc tế có thành tích học tập xuất sắc, Đại học Massey hiện đang trao học bổng Khoa học và Xã hội Nhân Văn (College of Humanities and Social Sciences International Excellence Scholarships). Sinh viên quốc tế mong muốn theo học chương trình cử nhân và thạc sĩ tại New Zealand nộp đơn xin học bổng. Học bổng được hội đồng xét tuyển đánh giá dựa trên thành tích học tập và do vậy có tính cạnh tranh rất lớn. Học bổng có trị giá $5.000 NZD bao gồm tổng giá trị 120 tín chỉ nằm trong chương trình học.
Chi tiết >>

01/03/2019

Học Bổng Bán Phần Bậc Cử Nhân Khoa Học Máy Tính Đại Học Đại Học Quốc Gia Úc 2019

Đại học Kỹ thuật và Khoa học Máy tính thuộc hệ thống Đại học Quốc gia Úc (Australian National University) hiện đang trao học bổng 10kclub.io dành cho tất cả học sinh tại Úc cũng như học sinh quốc tế. Học bổng trao cơ hội cho các em học sinh trong nước cũng như quốc tế theo học chương trình cử nhân chuyên ngành Khoa học máy tính khoa Nghiên cứu Khoa học máy tính thuộc Đại học Kỹ thuật và Khoa học Máy tính (College of Engineering and Computer Science, nằm trong hệ thống Đại học Quốc gia Úc. Được thành lập năm 1946, Đại học quốc gia Úc là đại học nghiên cứu quốc gia, nằm tại Canberra, Úc. Trường đứng thứ 7 trong danh sách cách được đại học quốc tế theo xếp hành của Times Higher Education và thứ 100 theo xếp hạng CWTS Leiden. Học bổng chỉ dành cho chương trình cử nhân với giá trị lên đến $10.000 mỗi suất.
Chi tiết >>

30/06/2019

Học Bổng Bán Phần Bậc Cử Nhân Tại Đại Học Manchester, Anh 2019

Đại học Kỹ thuật Điện – Điện tử thuộc hệ thống Đại học Manchester, Anh đang có chương trình học bổng cử nhân quốc tế International Excellence Undergraduate Scholarships. Đại học Kỹ thuật Điện – Điện tử nằm tại toà nhà Sackville Street. Học sinh quốc tế được nhận thư nhập học từ bất kì ngành nào thuộc khoa đều có đủ điều kiện đăng ký nhận học bổng. Học bổng được trao dưới hình thức tiền mặt sau khi đã trừ đi học phí, với trị giá £2.000 mỗi năm học.
Chi tiết >>


Để lại ý kiến

Đăng Ký Học Thử Miễn Phí