Tin tổng hợp - 13/07/2020

Nội dung

31/07/2020

Học Bổng Bán Phần Bậc Cử Nhân Và Thạc Sĩ Chuyên Ngành Luật Tại Trường Đại Học Melbourne, Úc 2020

Đại học Melbourne, Úc hiện đang có nhiều cơ hội học bổng hấp dẫn thông qua chương trình học bổng quốc tế Philip Solomon QC. Học bổng dành cho cả học sinh trong nước lẫn học sinh quốc tế. Học bổng nhằm hỗ trợ những ứng viên có thành tích xuất sắc mong muốn học cử nhân hoặc thạc sĩ tại trường năm học 2020 / 2021. Thành lập vào năm 1853, đại học Melbourne là trường nghiên cứu công lập lâu đời thứ hai tại Úc và sở hữu hơn 13.000 sinh viên quốc tế đến từ hơn 130 quốc gia trên thế giới. Trường cung cấp nhiều chương trình cử nhân, thạc sĩ và các chương trình nghiên cứu chuyên sâu. Đại học Melbourne sẽ tài trợ đến $5.000 cho học sinh bản xứ cũng như học sinh quốc tế theo học chuyên ngành Luật, pháp lý và các chương trình tội phạm học tại trường.
Chi tiết >>

17/08/2020

Học Bổng Toàn Phần Chính Phủ Bậc Cử Nhân, Thạc Sĩ Tại Các Trường Đại Học Thuỵ Điển 2021

Chương trình học bổng chính phủ Thụy Điển dành cho học sinh quốc tế học kỳ mùa xuân 2021 hiện đang tuyển học sinh. Đây là cơ hội tuyệt vời cho các bạn ứng viên muốn theo học chương trình cử nhân hoặc thạc sĩ tại Thụy Điển. Học bổng có ở tất cả các trường đại học cũng như học viên tại Thụy Điển dưới nhiều hình thức khác nhau. Ứng viên có thể đăng ký theo học bất kỳ ngành học hay chương trình nào cung cấp bởi các trường đại học tại Thụy Điển. Hiện tại, có rất nhiều chương trình học giảng dạy bằng tiếng Anh để học sinh lựa chọn. Giá trị học bổng sẽ linh hoạt tùy thuộc vào trường cũng như ngành học mà em chọn.
Chi tiết >>

15/11/2020

Học Bổng Bậc Cử Nhân Tại Đại Học Illinois Wesleyan, Mỹ 2020 ($16.000 – $30.000/ Năm)

Đại học Illinois Wesleyan, Mỹ hiện đang có chương trình học bổng tài năng (merit-based scholarships) dành cho những ứng viên quốc tế có thành tích học tập nổi bật cũng như đáp ứng được các yêu cầu điểm thi chuẩn hóa đầu vào của trường. Học bổng có giá trị dao động từ $16.000 đến $30.000 mỗi năm và có thể gia hạn tối đa 4 năm học. Ứng viên hoàn tất quá trình nộp hồ sơ vào trường sẽ tự động được cân nhắc xét tuyển học bổng. Để tham gia giành học bổng, ứng viên phải đăng ký theo học một chương trình cử nhân bất kỳ tại trường. Được thành lập vào năm 1850, đại học Illinois Wesleyan là một trường nghiên cứu công lập cung cấp hơn 80 ngành học và chương trình học ở mọi cấp bậc. Trường có nhiều cơ sở chủ trương theo lối giáo dục khai phóng (Liberal Arts) với 17 chuyên ngành học thuật. 
Chi tiết >>


Để lại ý kiến

Đăng Ký Học Thử Miễn Phí