Tin tổng hợp – 14/10/2019

Nội dung

15/10/2019

Chương Trình Học Bổng Toàn Phần “Simon And June Li” Bậc Cử Nhân Tại Đại Học Oxford

Đại học Oxford hiện đang trao 2 suất học bổng “Simon và June Li” năm học 2020/ 2021 cho học sinh quốc tế có thành tích học tập xuất sắc nhưng điều kiện tài chính còn hạn chế. Ứng viên có thể đăng ký theo học bất cứ chương trình cử nhân 3 năm hay 4 năm nào có tại trường, trừ ngành Dược (Medicines). Chương trình học bổng sẽ tài trợ toàn bộ học phí cũng như hỗ trợ phí sinh hoạt cho 3 đến 4 năm học tùy thuộc vào thời lượng của chương trình học. Học bổng sẽ được trao mỗi năm bắt đầu từ năm nhất và tiếp tục được gia hạn nếu học sinh duy trì được thành tích học tập tốt.
Chi tiết >>

19/10/2019

Học Bổng Toàn Phần & Bán Phần Học Phí Bậc Cử Nhân Của Đại Học Hàn Quốc (Korea University)

Đại học Hàn Quốc là một trường Đại học tư thục nằm tại Seoul, hiện đang có các suất học bổng dành cho học sinh quốc tế cho nhiều ngành học khác nhau, bao gồm các ngành Kinh doanh và Kinh tế, Giáo dục, Kỹ sư, Nông nghiệp thực phẩm, Khoa học xã hội và nhân văn, Công nghệ thông tin, Luật, Dược, Sức khỏe và Khoa học. Học bổng được trao cho học sinh quốc tế vào học kì mùa Xuân sắp tới. Học bổng có giá trị tùy thuộc vào thành tích học tập của học sinh. Các suất học bổng toàn phần sẽ tài trợ phí đăng ký và toàn bộ học phí suốt 8 học kỳ, trong khi đó, học bổng bán phần sẽ tài trợ phí đăng ký và 50% học phí của 8 học kỳ.
Chi tiết >>

17/11/2019

Học Bổng Toàn Phần Và Bán Phần Ngắn Hạn 2 Tuần Reach Cambridge Dành Cho Học Sinh Trung Học Phổ Thông 2020

Cuộc thi viết luận giành học bổng du học ngắn hạn “Reach Cambridge” hiện đang mở đơn đăng ký. Cuộc thi hướng đến đối tượng là các em học sinh trung học từ 15 đến 17 tuổi mong muốn tham dự chương trình Reach Cambridge. Học sinh được giải sẽ có cơ hội giành được học bổng từ bán phần đến toàn phần để tham dự chương trình học ngắn hạn gồm 2 tuần tại Đại học Cambridge vào khóa Xuân hoặc khóa Hè. Câu hỏi cuộc thi viết luận năm nay có đề tài: “Em nghĩ vấn đề lớn nhất xã hội đang phải đối mặt ngày nay là gì và những hành động tích cực nào chúng ta có thể làm để giải quyết vấn đề đó?”
Chi tiết >>

31/10/2019

Học Bổng Toàn Phần Bậc Cử Nhân Dành Cho Các Nước ASEAN Tại Đại Học Quốc Gia Singapore (NUS) 2020

Học bổng cử nhân ASEAN là chương trình học bổng toàn phần dành cho học sinh đến từ các quốc gia thành viên ASEAN (trừ Singapore). Ứng viên đạt được học bổng sẽ nhận được khoản hỗ trợ học phí toàn phần (sau khi đã trừ đi khoản hỗ trợ học phí từ Bộ Giáo dục) và khoản phí hỗ trợ sinh hoạt mỗi năm trị giá S$5.800. Chương trình học bổng dành cho các em học sinh chuẩn bị theo học chương trình cử nhân, và có thể được gia hạn trong suốt thời gian học. Giá trị học bổng có thể được chuyển giao qua các ngành khác, trừ những ngành Luật, Dược, Nha khoa và Âm nhạc.
Chi tiết >>


Để lại ý kiến

Đăng Ký Học Thử Miễn Phí