Tin tổng hợp – 18/02/2019

Nội dung

28/02/2019

Học bổng toàn phần tại Đại học Harper Adams, Anh dành cho sinh viên các nước Đang Phát Triển 2019

Đại học Harper Adams, Anh hiện đang cung cấp học bổng cho các nước đang phát triển các khóa học Thạc sĩ về Khoa học Nông nghiệp, Côn trùng học, Quản lý dịch hại được giảng dạy tại Đại học Harper Adams. Tổng học bổng trị giá 23,350 bảng Anh, bao gồm 13.350 bảng cho mức học phí và 10.000 bảng dành cho chi phí sinh hoạt. Học bổng dành cho học sinh sinh viên đến từ các nước đang phát triển mong muốn theo học các ngành thuộc lĩnh vực Quản lý dịch hại (Integrated Pest Management), Côn trùng học (Entomology), Khoa học nông nghiệp (Agricultural Sciences) và Hệ thống sản xuất (Production Systems).
Chi tiết >>

03/06/2019

Học Bổng Các Bậc Học Từ Trung Học Phổ Thông Đến Sau Đại Học Tại Đại Học Winnipeg, Canada 2019

Đại học Winnipeg, Canada hiện đang có chương trình học bổng Winnipeg President Scholarship, dành cho học sinh quốc tế đăng ký theo học bất kỳ chương trình nào của trường lần đầu tiên. Đại học Winnipeg là Đại học công lập nằm tại Winnipeg, Manitoba, Canada. Trường đào tạo các khoa Nghệ thuật, Kinh doanh và Kinh tế, Giáo dục, Khoa học, Vận động học (Kinesiology) và Ứng dụng Y tế bậc cử nhân cũng như sau đại học. Học bổng dành cho học sinh bước vào năm đầu tiên của bất kỳ chương trình nào: Đại học, Sau đại học, Cao học (Applied and Continuing Education – PACE), chương trình Anh ngữ (ELP), và Trung học phổ thông (lớp 9 đến 12). Học sinh phải có trình độ tiếng Anh căn bản đủ điều kiện tham dự khóa học, bao gồm khả năng nghe hiểu các bài giảng, đọc, viết, nghiên cứu và thảo luận.
Chi tiết >>

30/09/2019

Học Bổng Toàn Phần Của Chính Phủ Nhật Bản (MEXT) 2019

Bộ Giáo dục, Văn hóa, Thể thao, Khoa học và Công nghệ (MEXT) Nhật Bản hiện đang cấp học bổng cho học sinh quốc tế muốn theo học tại chương trình cử nhân tại các trường Đại học Nhật Bản theo chương trình học bổng của Chính phủ Nhật Bản (MEXT). Học bổng cung cấp 117.000 yên (~ 24,5 triệu đồng) mỗi tháng. Khoản trợ cấp bổ sung trị giá 2.000 đến 3.000 yên mỗi tháng sẽ được thêm vào số tiền học bổng trong trường hợp học sinh thực hiện nghiên cứu tại các khu vực được chỉ định đặc biệt. Thời gian nhận học bổng kéo dài trong 5 năm từ tháng 4 năm 2019 đến tháng 3 năm 2024, bao gồm một năm học tiếng Nhật và các môn học khác trước khi đến Nhật Bản.  
Chi tiết >>


Để lại ý kiến

Đăng Ký Học Thử Miễn Phí