Tin tổng hợp – 20/05/2019

Nội dung

30/05/2019

Học Bổng Toàn Phần Bậc Cử Nhân Của Chính Phủ Nhật Bản 2019

Học bổng toàn phần của Chính phủ Nhật Bản năm 2019 dành cho học sinh quốc tế đến từ các quốc gia có quan hệ ngoại giao với Nhật Bản. Ứng viên nhận học bổng có thể theo học chương trình cử nhân các ngành Nhân văn, Khoa học tự nhiên, Khoa học xã hội ở các trường đại học tại Nhật Bản. Học bổng tài trợ toàn bộ học phí cũng như các chi phí khác, trợ cấp 111.7000 yên mỗi tháng, kèm theo khoản trợ cấp hàng tháng 2.000 hoặc 3.000 yên dành cho chi phí đi lại khi sinh viên được chỉ định đến nghiên cứu tại các khu vực đặc biệt. Thời gian nhận học bổng sẽ kéo dài trong năm năm từ tháng 4 năm 2020 đến tháng 3 năm 2025, bao gồm một năm học tiếng Nhật dự bị và các môn học khác do trước khi đến Nhật Bản. Tất cả học sinh từ các quốc gia có quan hệ ngoại giao với Nhật Bản đều đủ điều kiện để nộp đơn.
Chi tiết >>

09/10/2091

Chương Trình Học Bổng Toàn Phần Knight Hennessy Bậc Sau Đại Học Từ Đại học Stanford University

Knight-Hennessy Scholarship là một chương trình học bổng quốc tế sau đại học tạo cơ hội cho ứng viên được học tập và nghiên cứu tại Đại học Stanford. Được thành lập vào năm 2016, chương trình rèn luyện cho các em học sinh khả năng lãnh đạo thông qua việc tìm kiếm các giải pháp sáng tạo cho những vấn đề toàn cầu. Hàng năm, có tới 100 sinh viên có thành tích xuất sắc từ khắp nơi trên thế giới sẽ nhận được toàn bộ kinh phí để theo đuổi bất kỳ chương trình học nào tại Stanford. Chương trình học bổng Knight-Hennessy chấp nhận hồ sơ của mọi học sinh đến từ tất cả các quốc gia. Học bổng Knight-Hennessy tài trợ cho ba năm đầu tiên của chương trình thạc sỹ. Nếu chương trình thạc sỹ của học sinh vượt quá ba năm – chẳng hạn như chương trình MD hoặc tiến sĩ, hoặc chương trình bằng kép ở Stanford – bộ phận khoa của Stanford sẽ tài trợ phần còn lại trong phạm vi phù hợp với cam kết tài trợ tiêu chuẩn của khoa dành cho chương trình Knight-Hennessy. Chi tiết >>

31/12/2019

Học Bổng Bán Phần Bậc Cử Nhân Tại Đại Học Western Sydney, Australia 2019

Đại học Western Sydney hiện đang có chương trình học bổng dành cho học sinh quốc tế với các khoản hỗ trợ tài chính lên đến 7.500 đô la cho nhiều năm học và giải thưởng trị giá 5.000 đô la được trao một lần. Chương trình dành cho học sinh quốc tế đăng ký theo học các chương trình cử nhân lần đầu tiên tại WSU vào mùa xuân 2019 và 2020. Đại học Western Sydney (WSU), Úc được xếp hạng hai mươi phần trăm các trường đại học hàng đầu trên thế giới. Trường có thành tích nổi bật trong lĩnh vực nghiên cứu và cam kết tạo ra tác động tích cực đến cộng đồng. Giá trị học bổng sẽ được trao tuỳ thuộc vào thành tích học tập của học sinh trước đây. Học sinh được nhận học bổng sẽ được giành được suất học bổng trị giá 7.500 đô la mỗi năm cho học phí (tối đa ba năm) hoặc 5.000 đô la học phí trả một lần. Quy trình xét tuyển hồ sơ sẽ được trao dựa trên tiêu chí “đến trước, được trước” cho đến khi đủ chỉ tiêu.
Chi tiết >>


Để lại ý kiến

Đăng Ký Học Thử Miễn Phí