Tin Tổng Hợp - 23/03/2020

Nội dung

24/04/2020

Học Bổng Bán Phần tham dự khóa học mùa hè tại Iceland

Tổ chức phi chính phủ Youth Time International Movement hiện tại đang mở đơn đăng ký cho học sinh sinh viên tham gia khoá học mùa hè International Youth Summer School năm 2020. Chương trình sẽ diễn ra từ ngày 25/06 – 30/06/2020 tại Reykjavik, Iceland. Khoá học năm nay có chủ đề: Kỹ năng tương lai cho Thế hệ lao động bền vững (Future Skills for Workplace Sustainability). Tổ chức tại thành phố Reykjavik, Iceland, chương trình dự kiến sẽ quy tụ hơn 90 người tham dự, huấn luyện viên và chuyên gia từ mọi nơi trên thế giới đến chia sẻ và thảo luận những ý tưởng, giải pháp thực tiễn, hữu ích cho giới trẻ. 
Chi tiết >>

28/06/2020

Học Bổng Toàn Phần Bậc Cử Nhân Dành Cho Sinh Viên Các Nước Đông Nam Á Tại Đại Học Monash, Úc 2020

Đại học Monash hiện đang trao học bổng toàn phần chương trình cử nhân cho học sinh quốc tế (cụ thể là các nước Trung Quốc, Indonesia và các nước Đông Nam Á). Học bổng sẽ tài trợ toàn bộ học phí, trợ cấp sinh hoạt $10.000 mỗi năm, hỗ trợ ký túc xá tại trường, chi phí visa học sinh và phí máy bay khứ hồi hai lần mỗi năm. Đại học Monash là một trong những trường Đại học hàng đầu tại Úc và được xếp vào top 1% các trường Đại học thế giới (theo xếp hạng các trường Đại học thế giới Times Higher Education World University Rankings. Trường được thành lập tại Melbourne, Úc vào năm 1958. Đại học Monash là thành viên trẻ nhất trong nhóm G8 – nhóm các trường đại học danh giá hàng đầu tại Úc. Học bổng sẽ được trao dựa trên thành tích học tập cũng như điều kiện tài chính của ứng viên. Ứng viên sẽ được đánh giá dựa trên bài luận cá nhân (750 từ), chứng minh tài chính (500 từ) và phỏng vấn với hội đồng tuyển sinh.
Chi tiết >>

03/09/2020

Học Bổng Bán Phần Bậc Cử Nhân Tại Đại Học City, University Of London, Anh 2020

Đại học City, London hiện đang có chương trình học bổng President’s Scholarship. Đây là chương trình học bổng dành cho những em học sinh quốc tế có điểm thi A-Level hoặc chương trình Tú tài quốc tế (International Baccalaureate). Chương trình President’s Scholarship dành cho mọi ứng viên quốc tế mong muốn theo học chương trình cử nhân và có thể thỏa các tiêu chí và điều kiện do Đại học City, London yêu cầu. Học bổng có giá trị £2.000 và có thể gia hạn mỗi năm trong suốt tối đa 3 năm học. Đại học City, London là một trong những trường đại học nghiên cứu hàng đầu tại Anh, nằm tại thành phố London và đặc biệt chú trọng vào các lĩnh vực kinh doanh, quản trị doanh nghiệp.
Chi tiết >>


Để lại ý kiến

Đăng Ký Học Thử Miễn Phí