Tin tổng hợp ngày 12/11/2018

Nội dung

13/11/2018

Học bổng International Leader of Tomorrow (ILOT) từ Đại học British Columbia, Canada

Đại học British Columbia (UBC) là trường Đại học công lập đa ngành lớn nhất tỉnh bang Bristish Columbia, được xếp hạng 32 thế giới (theo tổ chức Times Higher Education), và có bề dày thành tích vô cùng đáng ngưỡng mộ. Nằm trong Top 3 trường công lập có chất lượng đào tạo tốt nhất tại Canada, UBC luôn là một trong những trường tâm điểm, thu hút nhiều bạn trẻ đăng ký theo học bao gồm cả sinh viên bản xứ và SV quốc tế. Trường hiện đang có chương trình Học bổng UBC’s International Leader of Tomorrow (ILOT) Award với giá trị giải thưởng là toàn bộ học phí, chi phí sinh hoạt và các chi phí liên quan khác dành cho sinh viên quốc tế trong thời gian học tại UBC.
Chi tiết >>

17/11/2018

Săn học bổng Hà Lan lên tới 100% học phí

EduTrust tổ chức hội thảo: “Săn học bổng Hà Lan lên tới 100% học phí”. Hội thảo nhằm giúp phụ huynh và học sinh xây dựng kế hoạch du học chi tiết, chuẩn bị hồ sơ nhanh chóng để đảm bảo cơ hội học tập và nhận học bổng du học Hà Lan giá trị dành cho du học sinh theo học chương trình đại học hoặc thạc sĩ. Khi đến tham gia hội thảo, phụ huynh và học sinh sẽ được giảm 10% khóa học luyện thi IELTS du học cam kết đầu ra và có cơ hội nhận phần quà là lệ phí thi IELTS trị giá 4,75 triệu đồng dành cho học sinh đăng ký du học tại buổi hội thảo.
Chi tiết >>

31/12/2018

Cơ hội du học Mỹ theo chương trình học bổng Global UGRAD dành cho học sinh Việt Nam

Ngày 9/11, Đại sứ quán Mỹ thông báo Phái đoàn Ngoại giao Hoa Kỳ tại Việt Nam đang tìm kiếm ứng viên cho chương trình học bổng Global Undergraduate Exchange Program (Global UGRAD), năm học 2019-2020. Global UGRAD được tài trợ bởi Vụ Giáo dục và Văn hóa thuộc Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ. Chương trình bao gồm khóa đào tạo tiếng Anh, một chương trình đại học chính quy, các hoạt động cộng đồng, các hội thảo phát triển nghề nghiệp và giao lưu văn hóa. Học sinh sẽ được sống tại ký túc xá trong trường, được học tại một trường đại học diện 4 năm được kiểm định tại Hoa Kỳ, tận dụng tối đa cơ hội tương tác và học tập với giáo viên và sinh viên bản địa, khám phá văn hóa giáo dục Hoa Kỳ.
Chi tiết >>


Để lại ý kiến

Đăng Ký Học Thử Miễn Phí