Tin tổng hợp ngày 14/05/2018

Nội dung

20/05/2018

Triển lãm du học các trường Đại học hạng nhất Australia
Studylink tổ chức “Triển lãm du học các trường Đại học hạng nhất nước Úc” vào Chủ nhật, ngày 20/5, tại khách sạn Liberty Central Saigon City Point, TP HCM. Tham dự sự kiện, phụ huynh và học sinh sẽ được nghe thông tin về học bổng, cơ hội ngành học, điều kiện tham gia… Đặc biệt, những thắc mắc về luật nhập cảnh du học Úc sẽ được giải đáp cụ thể nhằm giúp các bậc phụ huynh và học sinh nắm bắt những chính sách thị thực du học sinh và người đi kèm. Khi đến triển lãm, bạn nên mang theo bằng cấp, bảng điểm hai năm gần nhất để được miễn phí ghi danh và xét cấp học bổng tại chỗ.
Chi tiết >>

27/05/2018

Ngày hội du học Anh – Cơ hội cuối cùng nộp đơn và giành học bổng kỳ tháng 9/2018

Tháng 6 là thời điểm nhiều trường Đại học Anh đóng đơn nhập học cho kỳ tháng 9/2018. Đây cũng là khoảng thời gian hàng loạt học bổng trị giá lên đến 50% – 100% hết hạn nộp hồ sơ. Ngày hội du học Anh được tổ chức bởi IDP sẽ là cơ hội cuối cùng để các em học sinh nộp đơn và giúp các bạn định vị nhanh chóng và chính xác cơ hội, mục tiêu du học của mình khi đồng thời nhận hỗ trợ từ chuyên viên IDP trong việc chọn trường, ngành và tìm kiếm học bổng phù hợp.
Chi tiết >>

09/06/2018

COLLEGE COMPASS – Chương trình tư vấn vào các trường Đại học hàng đầu thế giới trao 10 suất học bổng trị giá $10,000/ suất

COLLEGE COMPASS là một chương trình tư vấn và đào tạo chuyên sâu, vượt trội nhằm hướng dẫn các em học sinh trong suốt quá trình ứng tuyển vào các trường Đại học danh tiếng. Được tổ chức và dẫn dắt bởi hai nhà sáng lập Everest Education, ông Tony Ngo và ông Don Le, cả hai đều tốt nghiệp Đại học Stanford và đang hoạt động dưới tư cách phỏng vấn viên cho Đại học Stanford, COLLEGE COMPASS cam kết học sinh tham dự sẽ vào được top 25 trường Đại học hàng đầu thế giới. Chương trình hiện đang trao tặng 10 suất học bổng COLLEGE COMPASS, mỗi suất học bổng trị giá 10,000 đô la Mỹ.
Chi tiết >>

Trải nghiệm học tập tại trường Trung học Fairmont
Trường Trung học Fairmont, Mỹ, là lựa chọn hấp dẫn của nhiều bậc phụ huynh có nhu cầu cho con mình du học với 91% học sinh tốt nghiệp của trường đậu vào Top 100 trường Đại học hàng đầu tại Mỹ, theo xếp hạng của U.S. News & World Report 2017. Số học sinh được cấp học bổng nhập học tại các trường Đại học hàng đầu tăng đều sau mỗi năm. Trường luôn áp dụng các kỹ thuật công nghệ cao trong giảng dạy, chương trình được cập nhật, đổi mới để phù hợp với nhu cầu của học sinh.
Chi tiết >>


Để lại ý kiến

Đăng Ký Học Thử Miễn Phí