Tin tổng hợp ngày 18/06/2018

Nội dung

30/06/2018

Triển lãm du học bậc đại học, thạc sĩ tại Úc

Với lợi thế là những trường hàng đầu tại Úc, Đại học Flinders và Đại học New South Wales hiện tại cung cấp nhiều chương trình học liên kết với các trường tại Việt Nam. Đây được xem là phương án tạo bước đệm cho các bạn trẻ làm quen với chương trình học trước khi chuyển tiếp sang một trường đại học chính quy tại Úc. Học sinh và cha mẹ quan tâm có thể đến tham dự hội thảo “Giải pháp du học 1.5 + 2 năm” được tổ chức bởi Đại học Mở và Đại học Flinders, và hội thảo “Giải pháp du học 2 + 2 năm” được tổ chức bởi Đại học Quốc tế TP HCM và Đại học New South Wales. Đây là chương trình tương tự giúp học sinh tiết kiệm chi phí du học đến mức tối thiểu và cơ hội học tập tại thành phố Sydney sôi động.
Chi tiết >>

01/07/2018

Tập đoàn giáo dục ACG xét học bổng du học New Zealand

ACG là tập đoàn giáo dục tư thục lớn tại New Zealand với 35 cơ sở đào tạo các chương trình gồm trung học phổ thông, nghề, dự bị dành cho các khóa đại học tại University of Auckland (UoA), AUT, Victoria University of Wellington (VUW). Đại diện tập đoàn ACG sẽ trực tiếp giới thiệu về những cơ hội học tập cũng như trao đổi thông tin về học bổng, chuẩn bị hồ sơ và giải đáp các thắc mắc khác về du học New Zealand trong chương trình triển lãm du học. Hội thảo còn là cơ hội để học sinh giành học bổng lên đến 40% học phí cũng như nhận nhiều học bổng hấp dẫn khác.
Chi tiết >>

07/07/2018

Ngày hội du học Úc: Chính sách visa và định hướng nghề nghiệp cùng chuyên gia

Để phụ huynh và các em học sinh hiểu rõ hơn về những chính sách visa cũng như cơ hội nghề nghiệp tại Úc, công ty tư vấn du học IDP sắp tới sẽ tổ chức chuỗii ngày hội du học Úc với chủ đề “Chính sách visa và định hướng nghề nghiệp cùng chuyên gia”. Đến với chuỗi ngày hội du học, quý phụ huynh và các em học sinh sẽ được trao đổi trực tiếp cùng đại diện trường đến từ hơn 60 trường hàng đầu của nước Úc với đủ mọi bậc học, và nhận thông tin chi tiết về các cơ hội học tập, thực tập và làm việc đầy tiềm năng tại Úc trong năm 2018/2019. Các em sẽ được tiếp cận với nhiều suất học bổng đa dạng và có giá trị từ những trường học hàng đầu tại Úc. Ngoài ra, buổi hội thảo với chuyên đề “Chính sách visa và định hướng nghề nghiệp cùng chuyên gia” sẽ giúp các em có thông tin về những ngành học hot và tiềm năng trong tương lai.
Chi tiết >>

31/07/2018

Học Bổng Cử Nhân Melbourne Chancellor Dành Cho Sinh Viên Quốc Tế Tại Đại Học Melbourne 2018

Đại học Melbourne, Úc hiện tại đang tiếp nhận đơn xin học bổng Melbourne Chancellor’s Scholarships. Học bổng dành cho các em học sinh lớp 12 có thành tích học tập xuất sắc trong năm lớp 12 theo hệ của Úc hoặc đạt điểm IB (Tú tài Quốc tế) cao. Đại học Melbourne là một trường đại học nghiên cứu công lập nằm ở Melbourne, Úc. Được thành lập vào năm 1853, đây là trường đại học lâu đời thứ hai của Úc và là trường đại học lâu đời nhất ở bang Victoria. Học sinh phải đáp ứng được một số yêu cầu tiếng Anh nhất định để đủ điều kiện ứng tuyển học bổng.


Để lại ý kiến

Đăng Ký Học Thử Miễn Phí