Tin tổng hợp ngày 26/11/2018

Nội dung

1/12/2018

Hội thảo “Du học học bổng – Du học định cư”
Công ty tư vấn du học AMV tổ chức hội thảo “Du học học bổng – Du học định cư” nhằm giải đáp những băn khoăn của phụ huynh và các em học sinh về du học cấp THPT và Đại học Mỹ – Canada – Úc, những chính sách mới về học bổng, trợ giá du học, và định cư sau tốt nghiệp. Hội thảo là cơ hội để các em được chia sẻ những kinh nghiệm thực tế trong quá trình nộp đơn vào các trường, làm hồ sơ xin học bổng, chính sách đóng học phí cũng như kinh nghiệm để được định cư sau khi tốt nghiệp.
Chi tiết >>

1/12/2018

Hội thảo và thi tuyển vào Đại học New South Wales

Công ty Đức Anh tổ chức buổi hội thảo và thi tuyển vào Đại học New South Wales (UNSW). Đại học New South Wales là một trong những Đại học danh tiếng nhất tại Úc, xếp hạng 3 tại Úc và 45 trên toàn thế giới theo QS World University Rankings 2018 và luôn giữ vị trí đầu về mức lương khởi điểm của sinh viên tốt nghiệp (Australian Graduate Survey). Học sinh có thể chọn từ hơn 900 chương trình trong 9 khoa của trường gồm: Khoa Kinh doanh: kinh tế, tài chính, ngân hàng, thương mại…; Khoa học: y sinh, y khoa, khoa học…; Kiến trúc và Xây dựng; Môi trường; Cơ khí và công nghệ thông tin; Y khoa; Luật; Khoa học Xã hội và Nhân văn; Mỹ thuật; Thiết kế và Truyền thông Kỹ thuật số.
Chi tiết >>

5/12/2018

Học Bổng Thạc Sĩ Toàn Phần, Bán Phần Conservation Leadership Dành Cho Các Nước Đang Phát Triển Tại Đại Học Cambridge 2019

Đại học Cambridge hiện đang cung cấp chương trình học bổng lãnh đạo Conservation Leadership dành cho sinh viên các nước đang phát triển muốn theo đuổi khoá học thạc sỹ về bảo tồn sinh học vào tháng mười năm 2019. Chương trình thạc sỹ Conservation Leadership là khóa học toàn thời gian, kéo dài 11 tháng nhằm đào tạo sinh viên giải quyết các thách thức về bảo tồn đa dạng sinh học theo hướng tích hợp và tập trung vào các vấn đề về quản lý và lãnh đạo. Số lượng và quy mô của học bổng linh hoạt từ bán phần cho đến toàn phần tuỳ thuộc vào khả năng và nhu cầu của từng ứng viên.
Chi tiết >>

Jan 14, 2019

Cơ Hội Nhận Học Bổng Next Generation Women Leaders Award 2019 Từ Công Ty McKinsey & Company

Công ty Tư vấn Quản lý Quốc tế McKinsey & Company hiện đang mở chương trình học bổng Next Generation Women Leaders dành cho các ứng viên nữ đến từ khắp nơi trên thế giới. Học bổng Next Generation Women Leaders nhằm khen ngợi và tạo điều kiện cho ứng viên có thành tích học tập xuất sắc được nhận học bổng trị giá 2.000 euro, được kèm cặp bởi đội ngũ lãnh đạo giàu kinh nghiệm của McKinsey và có cơ hội được tham quan công ty tư vấn hàng đầu thế giới này. Đây là cơ hội để học sinh có thể tìm hiểu thêm về McKinsey & Company và tham gia vào cộng đồng quốc tế đặc biệt đầy các nữ sinh tài năng.
Chi tiết >>


Để lại ý kiến

Đăng Ký Học Thử Miễn Phí