Tin tổng hợp ngày 3/12/2018

Nội dung

31/1/2019

50 Suất Học Bổng Cử Nhân Tại Đại Học Melbourne, Úc 2019

Đại Học Melbourne hiện đang cung cấp học bổng chương trình cử nhân International Undergraduate Scholarship nhằm tạo điều kiện cho học sinh quốc tế theo học tại Singapore. Học sinh đến từ các nước nằm ngoài Úc và New Zealand hay không có quốc tịch Úc đều có thể nộp đơn xin học bổng. Học bổng International Undergraduate Scholarship được trao cho học sinh quốc tế có thành tích học tập xuất sắc. Đại học Melbourne là đại học công lập chuyên về lĩnh vực nghiên cứu, nằm tại Melbourne, Úc. Thành lập từ năm 1853, đại học Melbourne là đại học lâu đời nhất bang Victoria và là đại học lâu đời thứ hai tại nước Úc.
Chi tiết >>

31/1/2019

Chương Trình Học Bổng Thạc Sĩ Erasmus Mundus Ngành Chính Sách Công – Mundus MAPP (MUNMAPP) 2019

Học bổng thạc sỹ Mundus MAPP/MUNMAPP là khoá học thạc sỹ kéo dài 2 năm chuyên ngành Chính sách công, được tài trợ bởi bốn học viện hàng đầu châu ÂU: Đại học Central European, Budapest, Hungary; Học viện quốc tế Xã hội học thuộc Đại học Eramus Rotterdam (Hà Lan); Học viện Institut Barcelona d’Estudis Internacionals, Tây Ban Nha; và Đại học York, Anh. Được thành lập từ năm 2007, chương trình học bổng thạc sỹ Eramus Mundus được tài trợ bởi Uỷ ban Châu Âu, cung cấp học bổng và bằng thạc sỹ hàng năm cho sinh viên quốc tế. Học bổng hiện đang mở cho các bạn sinh viên mong muốn theo học thạc sỹ khoá học 2018-2020.

15/9/2019

Học Bổng Cử Nhân Và Sau Đại Học Của Đại Học Canterbury, New Zealand 2019

Đại học Canterbury hiện đang trao học bổng chương trình cử nhân và thạc sỹ cho học sinh quốc tế và học sinh New Zealand vào năm học 2019. Chương trình UCE EY Summer Startup Programme là cơ hội để cho học sinh sinh viên rèn luyện kỹ năng kinh doanh, được trực tiếp làm việc và trải nghiệm môi trường khởi nghiệp trong vòng 10 tuần vào hè năm tới. Ứng viên đạt học bổng sẽ được tài trợ $5.000 cho khoá học 10 tuần. Học bổng hiện đang mở cho cả sinh viên đại học và sau đại học.
Chi tiết >>


Để lại ý kiến

Đăng Ký Học Thử Miễn Phí