Ươm mầm những chồi non Việt qua 23 suất học bổng dành cho con em đối tác của Grab Việt Nam

Nội dung

Vào Chủ nhật, ngày 6 tháng 3 năm 2022 vừa qua, Everest Education (“E2”) cùng Grab Việt Nam tổ chức lễ trao học bổng cho 23 con em đối tác của Grab đạt kết quả xuất sắc trong chương trình “Học bổng chồi xanh – Tương lai chắp cánh”.

Lễ vinh danh có sự tham dự của thầy Tony Ngo, Chủ tịch và Đồng sáng lập Everest Education, và bà Hoàng Thị Bích Hà, Giám đốc Phát triển & Kiểm soát chất lượng đối tác của Grab Việt Nam, cùng gia đình đối tác có con em được nhận học bổng.

Everest Education trao học bổng cho con em đối tác của Grab đạt kết quả xuất sắc trong chương trình “Học bổng chồi xanh – Tương lai chắp cánh”.

Buổi lễ ấm áp đã diễn ra tại trung tâm học thuật Phú Mỹ Hưng của E2, ghi nhận nhiều khoảnh khắc rạng rỡ, vui vẻ và tràn đầy cảm xúc không chỉ từ các bậc phụ huynh, các em học sinh mà còn từ tất cả các thành viên trong ban tổ chức.

Thầy Tony Ngo đã thay mặt E2 chia sẻ cảm xúc tự hào khi Everest Education và Grab cùng đồng hành trong chương trình học bổng giúp các em học sinh có nghị lực trong học tập. “Xuất phát điểm không quan trọng bằng bước trưởng thành nhảy vọt của con bạn. Tony không hề có anh chị đi trước để được chia sẻ kinh nghiệm khi tôi may mắn được vào đại học Harvard và Stanford. Hy vọng rằng chúng tôi sẽ được đồng hành cùng các tài năng Việt trên con đường vào những trường đại học Top 100 tại Mỹ trong tương lai.” 

E2 đã trao tặng 20 suất học bổng Spark – tiếng Anh và Toán Singapore trực tuyến và 3 suất học bổng College Compass để chuẩn bị hồ sơ du học Mỹ, như một lời cam kết đồng hành cùng các tài năng Việt.

Everest Education và Grab Việt Nam xin lần nữa chúc mừng các em và gia đình vì sự cố gắng không ngừng trong học tập của các em. Hy vọng rằng, thông qua những suất học bổng này, các em học sinh được truyền cảm hứng và động lực mạnh mẽ để bứt phá trên hành trình tri thức.

Giấy Chứng nhận khi trao tặng học bổng

Có thể nói, Everest Education chính là nơi chúng tôi đặt trọn tâm huyết giáo dục với mong muốn truyền ngọn lửa đam mê trong suốt hành trình học tập của mỗi một em học sinh.

Triết lý giáo dục của chúng tôi không xa rời tính thực tiễn, linh hoạt và chất lượng nhằm trang bị cho các em học sinh đầy đủ kiến thức và kỹ năng để giúp các em phát triển toàn diện và thành công trong môi trường học tập quốc tế, trở thành một đối tác giáo dục đáng tin cậy của các gia đình Việt. Một vài thành tựu nổi bật của chúng tôi trên hành trình này phải kể đến:

  • Chương trình Toán Singapore – Chúng tôi quan niệm giỏi Toán là hiểu được “tại sao” bên cạnh “thế nào”: Các lớp Toán Singapore tại E2 luôn giới thiệu một khái niệm mới bằng một ví dụ thực tế, một câu đố, hay một thử thách mang tính gợi mở. Mục tiêu là giúp học sinh hiểu được ý nghĩa sâu sắc của các công thức toán học. Khi trẻ học được cách ứng dụng các kỹ năng toán học vào trong cuộc sống hằng ngày, các em sẽ tự tin hơn, và biết cách tư duy phản biện, đặt lại câu hỏi chính xác. Lợi thế này đã giúp học sinh của chúng tôi tự tin tham gia và dành giải thưởng trong các cuộc thi quốc tế như Singapore Math Global Team Competition.
  • Chương trình Ngữ văn Anh – Khi tiếng Anh giao tiếp thôi vẫn chưa đủ: Vì lẽ đó, tại E2, chúng tôi đặt tâm huyết xây dựng một chương trình Ngữ Văn Anh mang tính ứng dụng cao, đưa học sinh từ trình độ giao tiếp căn bản đến trình độ sử dụng tiếng Anh học thuật một cách tự nhiên, linh hoạt, và hiệu quả. Ngữ văn Anh mang đến cho học sinh lợi thế để thuận lợi vượt qua kỳ thi đầu vào của các trường quốc tế như AIS, BVIS, … và nhận học bổng danh tiếng như A*Star Singapore.
  • Chương trình College Compass – Đường đến những trường đại học hàng đầu thế giới: Sứ mệnh của chúng tôi là hỗ trợ các em học sinh trung học (lớp 8-12) chinh phục quy trình ứng tuyển phức tạp tại các trường đại học Mỹ, Canada và Châu Âu. Với lộ trình và chiến lược cá nhân hóa, các em có thể tự tin chọn đúng trường, đúng ngành nghề với mức hỗ trợ tài chính tối đa. Chương trình College Compass được dẫn dắt bởi đội ngũ cố vấn am hiểu hệ thống giáo dục Mỹ và tốt nghiệp các trường danh giá như Harvard University, Princeton University, MIT, UPenn…, do đó 100% học sinh của chúng tôi được nhận vào các trường Ivy League và các trường đại học top 100. Chúng tôi tự hào đã đồng hành và chắp cánh ước mơ cho nhiều học sinh, nổi bật có Nguyễn Văn Chiến (Princeton University, #1 NU), Lê Mỹ Hiền (Harvard University, #2 NU), Nguyễn Mai Kiều Anh (Williams College, #1 LAC),…
  • Everest Online – Lớp học tương tác trực tuyến với các giáo viên giàu kinh nghiệm và bạn bè từ khắp mọi miền Việt Nam: Mỗi buổi học trực tuyến tại E2 là một trải nghiệm thú vị, linh hoạt và an toàn, giúp giảm gánh nặng cho các bậc phụ huynh. Học sinh sẽ tập trung vào phát triển kỹ năng cụ thể bằng cách tương tác, sử dụng công nghệ, và cải thiện điểm số của các em trong khi xây dựng niềm yêu thích học tập thực sự. Hơn 10.000 học sinh từ khắp 42 tỉnh thành đã tham gia chương trình học online của chúng tôi, với tỷ lệ hài lòng về trải nghiệm học tập trực tuyến đạt đến 98,5%.
Niềm tự hào của phụ huynh khi hành trình tri thức của con được chấp cánh!

Quý phụ huynh có thể tin tưởng rằng, nhu cầu giáo dục ngắn hạn và dài hạn của gia đình luôn được E2 quan tâm và giải quyết. Chúng tôi luôn thành thật với gia đình về những kỳ vọng, thách thức, cũng như những tiến triển trong học tập của các em. E2 liên tục phân tích, đưa ra những khuyến nghị cũng như hỗ trợ phù hợp cho từng học sinh để gia đình chủ động trên kế hoạch và kết quả học tập của con em mình.

Sau đây, hãy cùng chúng tôi nhìn ngắm lại toàn cảnh buổi lễ trao học bổng ý nghĩa này qua loạt ảnh dưới đây: (click vào từng ảnh để xem ảnh phóng lớn)

Để giúp các em học sinh lấy lại phong độ sau thời gian dài học online và tự tin bứt phá trong HK2, Everest Education hiện đang tổ chức các buổi đánh giá năng lực tiếng Anh theo chuẩn quốc tế Cambridge, CEFR, Reading A-Z. Gia đình sẽ nhận kết quả đánh giá kèm tư vấn chuyên môn từ Giám đốc học thuật của trung tâm cũng như được trải nghiệm 1 tuần học thử miễn phí trong tháng 3 này.

Liên lạc với chúng tôi ngay hôm nay qua hotline 0858 323232 hoặc để lại thông tin tại website để được tư vấn.

Để lại ý kiến

Đăng Ký Học Thử Miễn Phí