Flashcards Thành Ngữ Tiếng Anh Cho Con Giao Tiếp Tự Nhiên Như Người Bản Xứ

Nội dung

Bộ flashcards này giới thiệu các thành ngữ tiếng Anh thú vị và phổ biến giúp các em giao tiếp tự nhiên như người bản xứ. Bộ flashcards gồm 60 thẻ flashcards, mặt trước của mỗi thẻ flashcard là một thành ngữ với hình ảnh minh họa đẹp mắt, đầy màu sắc, mặt sau là giải thích chi tiết thành ngữ bằng cả tiếng Anh và tiếng Việt. Mỗi flashcard cũng bao gồm một ví dụ sử dụng thành ngữ trong ngữ cảnh cụ thể giúp em làm quen và cải thiện khả năng đọc viết trôi chảy.

Flashcards là gì?

Flashcards hay thẻ học từ vựng là bộ thẻ trong đó mỗi thẻ gồm 2 mặt, mặt trước chứa khái niệm và mặt sau chứa nội dung giải thích chi tiết. Khi em chọn một thẻ flashcard, đọc khái niệm, phán đoán ý nghĩa, sau đó đối chiếu với nội dung chính xác trên mặt sau của thẻ flashcard.

Flashcards giúp con học như thế nào?

  • Flashcards giúp trẻ ghi nhớ một cách chủ động.
  • Flashcards tối ưu phương pháp học confidence-based repetition – học đi học lại để xây dựng sự tự tin. Sử dụng CBR để xác định khoảng thời gian nhắc lại hợp lý cho mỗi từ vựng mới sẽ giúp trẻ rút ngắn thời gian học đáng kể.
  • Flashcards thích hợp cho các hoạt động chơi và học sáng tạo.

Điều gì làm nên sự đặc biệt của bộ Flashcards từ E2?

  • Mỗi thẻ gồm 2 mặt, mặt trước chứa khái niệm và mặt sau chứa nội dung giải thích chi tiết, cùng những hình ảnh minh họa đẹp mắt tạo sự hứng thú trong học tập.
  • Nội dung chọn lọc từ các chủ đề thiết thực, hữu ích giúp các em nắm vững kiến thức.
  • 2 phiên bản tiện lợi: bản in và bản xem trên thiết bị điện tử.


Để lại ý kiến

Đăng Ký Học Thử Miễn Phí