Tin tổng hợp ngày 11/06/2018

Nội dung

16/06/2018

Hội thảo Cơ hội học tập & Làm việc sau tốt nghiệp tại Canada

Ngày 16 tháng 6 tới đây, IDP tổ chức hội thảo buổi hội thảo chuyên sâu về Cơ hội học tập và làm việc sau tốt nghiệp tại Canada. Buổi hội thảo tập trung định hướng cho các em học sinh về lộ trình du học Canada với chi phí hợp lý, không cần chứng minh tài chính, tìm hiểu các ngành nghề đang có nhu cầu cao tại Canada, các trường học có bằng cấp quốc tế được đánh giá cao và có cơ hội làm việc sau tốt nghiệp lớn.
Chi tiết >>

20/06/2018 

Nhận ngay học bổng 2,000 AUD khi tham gia hội thảo cùng Charles Sturt University

Charles Sturt University (CSU) được xây dựng và thành lập từ năm 1989, là một trong những trường Đại học quốc gia uy tín của Úc, với hơn 400 chuyên ngành giảng dạy và 38,000 sinh viên toàn thế giới đang theo học tại trường. CSU là trường Đại học lớn thứ 5 tại Úc, với tỷ lệ sinh viên tốt nghiệp tìm được việc làm cao nhất tại Úc. Với chương trình học kết hợp giữa kiến thức và kinh nghiệm thực tiễn chuyên sâu, trường đảm bảo cho sinh viên tốt nghiệp có đầy đủ kỹ năng để đáp ứng với nhu cầu tuyển dụng của các tập đoàn lớn, đồng thời giúp các em phát triển các mối quan hệ với các chuyên gia trong ngành học mà các em đang theo học tại trường.
Chi tiết >>

30/06/2018

Triển lãm du học toàn cầu

Công ty Tư vấn du học Đức Anh tổ chức “Triển lãm du học toàn cầu 2018”, mở cửa miễn phí với các hội thảo chuyên đề: “Du học Anh, Australia, Mỹ, New Zealand, Canada: Những thông tin quan trọng về xin học – học bổng – visa du học” và “New Zealand – New Thinking: Những ưu đãi chính phủ New Zealand dành cho du học sinh”. Tại triển lãm, học sinh sẽ được hướng dẫn hồ sơ xin học, học bổng, visa, được giao lưu với các cựu du học sinh; tham khảo và chọn để được tư vấn các chương trình ngoại ngữ; phổ thông, O-level, A-level; dự bị đại học; cao đẳng; đại học; thạc sĩ; tiến sĩ; du học hè, Noel, Tết; giao lưu văn hóa Mỹ.
Chi tiết >>

31/07/2018

Học Bổng Toàn Phần Bậc Phổ Thông Của Trường EtonHouse, Singapore 2018

Bắt đầu từ năm nay, tập đoàn Giáo dục quốc tế EtonHouse sẽ trao tặng 16 suất học bổng toàn phần mỗi năm. Học bổng dành cho học sinh tại Singapore hoặc học sinh quốc tế có nguyện vọng học cấp 2 và cấp 3 tại Singapore. Học bổng hỗ trợ toàn bộ chi phí cho học sinh chuẩn bị lên lớp 8 hoặc lớp 9 trong năm học 2018 hoặc lớp 11 năm 2019. Học sinh cấp 2 muốn theo học chương trình Tú tài quốc tế IB thay cho bằng A Levels được khuyến khích đăng kí tham dự học bổng này. Học bổng năm nay nhắm đến hai đối tượng: học sinh lớp 8 hoặc lớp 9 đang chuẩn bị thi IGCSE Cambridge vào năm lớp 10 và học sinh lớp 11 chuẩn bị thi Tú tài IB trong năm lớp 12.
Chi tiết >>


Để lại ý kiến

Đăng Ký Học Thử Miễn Phí