Tin tổng hợp ngày 13/08/2018

Nội dung

16/08 – 20/08/2018

Chuỗi hội thảo của Đại học Deakin (Úc) và IDP Việt Nam

Đại học Deakin, Úc hiện đang có nhiều học bổng giá trị 25% đến 50% dành cho các em học quốc tế có thành tích xuất sắc khi nộp đơn vào các chương trình đại học hoặc sau đại học cho kì nhập học tháng 11/2018. Để tìm hiểu thêm về học bổng, gia đình có thể tham dự chuỗi hội thảo được Đại học Deakin phối hợp tổ chức với IDP Việt Nam. Chuỗi hội thảo tập trung khai thác những ngành học có triển vọng thành công trong tương lai, giúp các em có những cái nhìn thực tế hơn về những ngành nghề mới như ngành An ninh mạng, Quản lý xây dựng, Phân tích dữ liệu, Kiến trúc cảnh quan, Truyền thông trong thời đại công nghệ số…
Chi tiết >>

08/09/2018

Triển lãm đại học Mỹ mùa thu 2018

AMVNX – tổ chức giáo dục Mỹ tại Việt Nam, phối hợp cùng Linden Tours tổ chức Triển lãm đại học Mỹ mùa thu năm 2018. Thông qua triển lãm, AMVNX mong muốn giúp học sinh tháo gỡ những khó khăn trong quá trình hoàn thiện hồ sơ, lựa chọn trường, chọn ngành và có thông tin đầy đủ, chính xác về chương trình du học đại học Mỹ. Triển lãm quy tụ nhiều trường đại học hàng đầu đến từ các bang khắp nước Mỹ (University of Maine, Michigan State University, University of Wyoming…). Tại sự kiện, các em học sinh sẽ được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc về trường, học phí, học bổng, chuyên ngành… cũng như được cập nhật thông tin các chính sách visa, giải đáp các thủ tục hoàn thiện hồ sơ xin visa du học từ chính đại sứ quán Mỹ.
Chi tiết >>

02/10/2018

Cuộc Thi Viết Luận Giành Suất Học Bổng Du Học Hè Tại Úc Dành Cho Học Sinh Lớp 10 – 11 2018

Trinity College – giảng dạy chương trình Dự bị Đại học liên thông vào Đại học Melbourne, Đại học hàng đầu Australia – phối hợp cùng IDP tổ chức cuộc thi viết luận “NHÀ LÃNH ĐẠO TRẺ 2018” với học bổng du học hè trong 2 tuần dành cho học sinh Trung học Việt Nam. Đây là cơ hội để các em học sinh thử sức trình độ Tiếng Anh và giành giải thưởng suất học bổng du học hè giá trị bao gồm chương trình học, tư vấn, nơi ở, thức ăn, dã ngoại, hoạt động ngoại khóa, đưa đón tại sân bay và các hoạt động khác do nhà trường sắp xếp trong vòng 1 hoặc 2 tuần + 8.000.000VNĐ hỗ trợ vé máy bay khứ hồi đến Úc.
Chi tiết >>


Để lại ý kiến

Đăng Ký Học Thử Miễn Phí